Và có sức ảnh hưởng rất lớn trong việc cạnh tranh các cửa hàng , đại lý bán ra đạt được doanh thu so với mong muốn hay chưa.
Từ việc quản lý số lượng bán, giá bán, doanh thu, chi phí, lượng tồn kho, kế hoạch mua hàng v.v.v
- Phân tích kế hoạch đề ra chỉ tiêu số lượng bán, giá bán cho hợp lý, doanh thu.
- Phân tích kế hoạch doanh thu bán hàng giữa các mặt hàng, thương hiệu, đại lý.
- Phân tích kế hoạch doanh thu giữa các thương hiệu, các loại doanh thu. Doanh thu dịch vụ bao gồm các dịch vụ: sửa chữa, bảo hành, dịch vụ khác. Thường doanh thu dịch vụ sẽ được tính dựa vào định nghĩa bao nhiêu % doanh thu tùy theo thương hiệu.
- Quản lý nhân sự
- Quản lý tài sản cố định
- Kế hoạch chi phí, được tổng hợp từ các chi phí nhân sự, chi phí tài sản cố định, chi phí bán hàng v.v.v
- Kế hoạch giá vốn
- Phân tích kế hoạch tồn kho, so với lượng tồn kho an toàn đưa ra cảnh báo trước cho người quản lý kho, từ đó suy ra kế hoạch mua hàng tham khảo.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.
Các tính năng của giải pháp:
- Hoạt động hoàn toàn trên nền Web, do đó, có thể truy xuất vào hệ thống mọi lúc, mọi nơi để làm việc.
- Cung cấp nền tảng cho mội thành viên trong doanh nghiệp làm việc trong môi trường cộng tác
- Người dùng tự thiết kế các tiêu chí (như các tiêu chí về sản phẩm, chi phí , người dùng hoàn toàn có thể thêm vào, bớt ra cho phù hợp với từng loại hình của mình)
- Khả năng tích hợp với các phần mềm quản trị của doanh nghiệp để thu thập số liệu thực tế, cung cấp các báo cáo quản trị về việc so sánh số liệu thực tế với các kế hoạch của dự án. (như phần mềm tài chính kế toán cho chi phí, CRM cho doanh thu,..)
- Người dùng xem và phân tích số liệu chi tiết , và cho tất cả các dự án mà doanh nghiệp đang làm việc.
- Khả năng copy số liệu từ các version
No comments:
Post a Comment