Wednesday, June 18, 2014

Quản lý dự báo

Dự báo, kế hoạch luôn là công việc rất quan trọng trong doanh nghiệp. Từ các dự báo cụ thể chính xác sẽ giúp doanh nghiệp tăng sức mạnh cạnh tranh rất nhiều.

Xin đưa ra vài quản lý cơ bản của QAD để anh em tham khảo, thảo luận nhe

Tuesday, June 17, 2014

10 triết lý sống của Einstein

Albert Einstein không chỉ nổi danh với thuyết tương đối mà ông còn để lại cho nhân loại những triết lý sống vô cùng thâm thúy. Các doanh nhân là một trong những đối tượng hưởng lợi nhiều khi có thể hiện thực hóa những lý thuyết này.

Người thành đạt làm gì vào những chiều thứ Sáu?

Bạn sẽ làm gì để chấm dứt một tuần làm việc căng thẳng, tạo tiền đề và năng lượng cho tuần kế tiếp?

“Những người thành đạt thường hay có thói quen tuân thủ theo một sở thích nào đó nói chung, vì thế sẽ không ngạc nhiên khi họ duy trì lịch trình vốn có của mình vào mỗi chiều thứ Sáu trước khi kết thúc một tuần làm việc hăng say”, Michael Kerr, người phát ngôn kinh doanh quốc tế đồng thời là tác giả của cuốn sách “You Can't Be Serious! Putting Humor to Work" (tạm dịch là “Đừng nghiêm trọng hóa, hãy đưa sự hài hước vào công việc”) nói và chỉ ra 10 thói quen của người thành đạt vào mỗi chiều thứ Sáu như sau:

Saturday, May 31, 2014

Insight Survey add-on

We are on final for Insight Survey for Dynamics CRM that you can:
  1. Easy to build Surveys
  2. Insight Survey handle any type of questionnairs
  3. Collect all database
  4. Management reports
  5. Flexibility to apply into Marketing Campaign, and Markering List
  6. Keep survey result on Contact or Lead
Survey report helps you to understand your customers



Questions connectes to Contacts or Leads



Friday, May 30, 2014

Phân tích tình hình kinh doanh với IBM Cognos BI

Làm thế nào để biết tình hình biến động doanh thu, kinh doanh của doanh nghiệp, và nguyên nhân sự biến động đó do đâu.

Video sau đây hướng dẫn phân tích dữ liệu kinh doanh của doanh nghiệp, tìm ra nguyên nhân này.




Monday, May 19, 2014

Toyota drives customer loyalty with Microsoft Dynamics CRM

Toyota Turkey is one of the largest Toyota distributors in that country and offers three key services to their customers - sales, service and spare parts. Microsoft Dynamics CRM helps automate the entire sales process allowing their sales people to concentrate on building customer relationships and driving revenue rather than spending time on administrative tasks. Microsoft Dynamics CRM also helps Toyota Turkey market products and services targeted to their customer's specific needs helping to drive product loyalty





IBM ICM Sales Performance Management



IBM Cognos® Incentive Compensation Management enables organizations to automate the process of administering, calculating, reporting and analyzing variable-based pay programs. It enhances incentive compensation management by increasing accuracy, reducing costs and improving visibility into sales performance and compensation plans. Cognos Incentive Compensation Management is offered on-premise or as a cloud solution to help you get up and running more quickly, and reduce the burden on IT teams.