Monday, August 11, 2014

Cấu trúc nền tảng công nghệ QAD EE

QAD EE được phát triển trên nền tảng công nghệ 3 lớp rõ rệt, các bạn khi làm việc trên QAD xem qua bài viết để có thể dể dàng tiếp cận hơn cho công việc của mình.


Database

Khi làm việc trên EE version các bạn có thể dể dàng nhận thấy việc phân chia thành 2 mãng (chỉ về kỹ thuật còn nghiệp vụ là một thể thống nhất nhe). 2 hệ thống được tạo thành 2 Schema trên database.

  1. MFG/PRO (còn được biết đến là core sản xuất)
  2. Finance

Application server

Tầng này chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động của hệ thống, nên khi bạn cần có những điều chỉnh với hệ thống thì bạn sẽ làm việc trên tầng này. Việc quản lý session của QAD do Tomcat Apache đảm nhận.

Client
Tầng này được xem là một Thin Client đưa về máy cá nhân để làm việc thôi, trên máy tính của các bạn sẽ được down về các service và các plug-in của hệ thống.


QAD Vietnam, QAD ERP Vietnam, QAD in Vietnam, QAD ERP in Vietnam, Dynamics CRM Vietnam, Dynamics AX Vietnam, Dynamics CRM in Vietnam, Dynamics AX in Vietnam, IBM Cognos Vietnam, IBM Cognos in Vietnam, Cognos in Vietnam, Cognos Vietnam, Cognos TM1 Vietnam, Cognos TM1 in Vietnam, Maximo in Vietnam, Maximo Vietnam, IBM Maximo Vietnam, IBM Maximo in Vietnam, CRM in Vietnam, ERP in Vietnam, CRM Vietnam, ERP Vietnam, AX Vietnam, AX in Vietnam, EAM Vietnam, EAM in Vietnam, BSD, BSD INSIGHT, BSD SOLUTIONS, BSD Vietnam 

1 comment:

  1. QAD Vietnam, QAD ERP Vietnam, QAD in Vietnam, QAD ERP in Vietnam, Dynamics CRM Vietnam, Dynamics AX Vietnam, Dynamics CRM in Vietnam, Dynamics AX in Vietnam, IBM Cognos Vietnam, IBM Cognos in Vietnam, Cognos in Vietnam, Cognos Vietnam, Cognos TM1 Vietnam, Cognos TM1 in Vietnam, Maximo in Vietnam, Maximo Vietnam, IBM Maximo Vietnam, IBM Maximo in Vietnam, CRM in Vietnam, ERP in Vietnam, CRM Vietnam, ERP Vietnam, AX Vietnam, AX in Vietnam, EAM Vietnam, EAM in Vietnam, BSD, BSD INSIGHT, BSD SOLUTIONS, BSD Vietnam

    ReplyDelete