Monday, November 18, 2013

Ghi nhận nhu cầu khách hàng với Dynamics CRM

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng – chuyện tưởng chừng như dễ, nhưng không đơn giản nếu bạn không có một hệ thống ghi nhận lại các ý kiến của khách hàng một cách bền vững. Với ngành bất động sản thì việc ghi nhận được nhu cầu của khách hàng lại càng bức thiết hơn
  • Lượng người tìm kiếm nhà chung cư là bao nhiêu phần trăm? khoản bao nhiêu người cần tìm tới nó
  • Nhà cung cư ư, giá mà mọi người cần tìm thường là dưới 1 tỷ, trên 1 tỷ, dưới 2 tỷ,…
  • Ah, chung cư ah, vậy diện tích mà người ta cần tìm nhiều nhất là bao nhiêu, trên 100 m2, dưới 100 m2, dưới 150 m2,…
  • Khu vực nào là người cần mua chung cư cần nhất,…
Và, và rất nhiều câu hỏi đặt ra – nếu bạn có một hệ thống ghi nhận các yêu cầu, đánh giá liên tục như thế trong nhiều năm – bạn sẽ có các báo cáo rất có giá trị cho mình trong việc định hướng và phát triển các dự án bất động sản mới cho công ty của mình.
Dynamics CRM, một giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) sẽ là sự lựa chọn cho bạn – với Dynamics CRM, bạn sẽ có một công cụ rất mạnh mẻ với việc tích hợp với mọi sản phẩm công nghệ để hỗ trợ bạn có thể ghi nhận yêu cầu của khách hàng
  • Tích hợp với website của bạn, và bạn có thể ghi nhận yêu cầu của khách hàng từ website.
  • Hỗ trợ chính các nhân viên kinh doanh, người hiểu rõ khách hàng của bạn nhất sẽ ghi nhận từ yêu cầu một thật chi tiết cho bạn. Họ dùng thiết bị gì để ghi nhận điều này? vâng, họ dùng iPad, iPhone, họ dùng laptop – và họ có thể ghi nhận các thông tin này mọi lúc mọi nơi.
  • Với Dynamics CRM, bạn dễ dàng xây dựng các chương trình marketing, mà theo đó bạn sẽ ghi nhận yêu cầu của khách hàng thông qua việc khảo sát.
  • Tích hợp với Call-Center, và đây là công cụ công nghệ hàng đầu cho việc ghi nhận các yêu cầu này.
  • Tích hợp với SMS – một kênh khác rất công nghệ để bạn hoàn toàn có thể nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
  • Mạng xã hội – và đây là công cụ hàng đầu mà bạn có thể giao tiếp với khách hàng của bạn – Dynamics CRM sẽ mang lại một sự tích hợp hoàn hảo với các chia sẻ của khách hàng qua mạng xã hội cho bạn..
Dynamics CRM, thật sự sẽ là người bạn đường trong việc phát triển thị trường, phát triển sản phẩm, nâng cao giá trị của sản phẩm cho khách hàng, và chắc chắn sẽ là cánh tay đắc lực để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bạn.

No comments:

Post a Comment