Marketing - một trong 3 mảng mà giải pháp CRM với Dynamics CRM nói riêng sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn quản lý các hoạt động của mình.
Với dữ liệu của hệ thống là các leads (tiềm năng kinh doanh), các contacts, account của tất cả các nhân viên kinh doanh, đối tác,.. bạn đã có trong tay một khối lượng không nhỏ về các khách hàng của mình.
Việc đánh giá định lượng các chương trình marketing là điều rất khó, nhưng nó lại đem lại giá trị rất lớn cho doanh nghiệp và với Dynamics CRM, bạn hoàn toàn thực hiện việc đánh giá chương trình marketing của mình một cách chi tiết, và chính xác
Với Dynamics CRM, bạn
- Thiết lập và vận hành các chương trình marketing của mình, bao gồm kế hoạch công việc chi tiết cho chương trình, danh sách các khách hàng mục tiêu của chương trình, thời gian bắt đầu, kết thúc.
- Với Dynamics CRM, các hoạt động của chương trình có thể là gọi điện (thường sử dụng call center), gởi email, gởi SMS, các meeting với các khách hàng mục tiêu của mình.
- Dynamics CRM hỗ trợ cho bạn công cụ rất tốt để lọc tìm kiếm các khách hàng mục tiêu của mình như (khách hàng có chức vụ là giám đốc, các khách hàng thuộc tỉnh Cần Thơ,...)
- Bạn dễ dàng chuyển giao công việc liên lạc với khách hàng cho các nhân viên tham gia vào chương trình marketing (như các agent của call center,..) hoặc cho chính các nhân viên kinh doanh đang nắm giữ và liên lạc với khách hàng này (điều này rất tốt cho kết quả của chương trình này vì không ai hiểu khách hàng này hơn là chính nhân viên kinh doanh đang làm việc với họ)
- Ghi nhận các nhu cầu của khách hàng một khi liên lạc với khách hàng được thiết lập, và có được thông tin của khách hàng.
- Dễ dàng chuyển giao các nhu cầu, các lead, contact, account và cơ hội kinh doanh cho các nhân viên kinh doanh để tiếp tục theo dõi các cơ hội kinh, lead, contact này
Dynamics CRM trở thành công cụ đắc lực cho nhà quản trị marketing với việc tổ chức, quản lý và đánh giá các chương trình marketing của mình.
No comments:
Post a Comment