Kinh doanh o-to, mới sản phẩm sang trọng luôn cần phong cách phục vụ và dịch vụ đẳng cấp, sự hài lòng của khách hàng đánh dấu một bước ngoặc lớn để chinh phục khách hàng – và với một giải pháp tích hợp bao gồm CRM, ERP sẽ cùng phát triển với bạn
Với giải pháp bạn sẽ có rất nhiều lợi ích
- Microsoft Dynamics CRM sẽ tập trung vào quản lý marketing, sale và customer support – hoạt động trên nền Web, và các thiết bị di động, hỗ trơ nhân viên luôn truy cập vào hệ thống mọi lúc mọi nơi – ghi nhận thông tin của mình
- Quản lý các hợp đồng kinh doanh xe, làm cơ sở cho sự bắt đầu các dịch vu bảo hành, bảo trì, sửa chữa, thay thế các phụ tùng.
- Tổ chức và quản lý các chương trình Re-Call xe, mong muốn hỗ trợ khách hàng tốt hơn, an toàn hơn cho khách hàng.
- Dễ dàng ghi nhận các nhu cầu về xe cho khách hàng, từ đó có giải pháp tư vấn lựa chọn xe phù hợp nhất cho khách hàng, mong muốn sự hài lòng về tư vấn tốt cho khách hàng.
- Ghi nhận các mối quan hệ của khách hàng để tìm kiếm thêm các leads cho mình, cùng với các dịch vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng.
- Ghi nhận mọi hoạt động của xe ở autohaus đảm bảo lịch sử hoạt động của xe nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ mọi lúc mọi nơi với khách hàng.
- Tích hợp với Dynamics Navision sẽ quản lý tốt các kho phụ tùng, quản lý các đơn đặt hàng cho hãng để đảm bảo phụ tùng và chi trả cho hãng, đồng thời cung cấp các báo cáo kế toán tài chính cho nội bộ cũng như cơ quan thuế.
- Tích hợp với SMS nhằm thực hiện các SMS tự động cho khách hàng và ghi nhận các nghiệp vụ để theo dõi các hoạt động với khách hàng sau này.
- Tích hợp với email, và call-center để hỗ trợ khách hàng tốt hơn thông qua việc gởi/nhận, gọi/nhận các cuộc gọi với khách hàng, ghi nhận các hoạt động này vào profile của khách hàng.
- Bạn luôn có thông tin về tình hình khách hàng mới, dịch vụ khách hàng, tình hình tài chính, tình hình kinh doanh với một thiết bị di động của iPad, Windows Phone, hoặc Andriod nào đó ở mọi lúc mọi nơi
No comments:
Post a Comment