Tạo ra sự cộng tác trong cộng việc của các thành viên trong công ty
Chia sẻ thông tin về khách hàng, về sản phẩm, và kinh nghiệm làm việc.
Xây dựng công ty thành một khối đoàn kết.
.....
và nhiều hơn thế rất nhiều các mục tiêu mà nhà quản trị cần phải xây dựng cho doanh nghiệp mình.
Và giờ đây, với sự phát triển mạnh mẽ của CNTT, và nhất là mạng xã hội ra đời - đây cũng chính là công cụ tuyệt vời để các nhà quản trị xây dựng cho doanh nghiệp của mình như là một mạng xã hội thu nhỏ.
Dynamics CRM - giải pháp hỗ trợ quan trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp - đã xây dựng nền tảng cho việc tạo lập mãng xã hội trong doanh nghiệp của bạn, và nhất là cho các nhân viên đang trực tiếp vận hành giải pháp này bao gồm nhân viên marketing, kinh doanh, dịch vụ khách hàng.
Khu vực giữa nàm hình đã cung cấp việc trao đổi giữa các nhân viên kinh doanh với nhau trong việc chia sẽ thông tin và tiếp cận với lead mới có được là Trần Đăng Khôi.
Dynamics CRM hỗ trợ các nhân viên có thể post các status của mình, chia sẻ các thông tin với đồng nghiệp của mình, và nhận được các phản hồi, các hỗ trợ từ phía đồng nghiệp của mình.
Với Dynamics CRM, là công cụ hàng đầu cho giải pháp quản trị quan hệ khách hàng, và là công cụ để phát triển đội ngũ marketing, sale, và customer support của bạn lên một tầm cao mới, xây dựng môi trường làm việc cộng tác, tập thể, chia sẻ - và đây là sự khởi đầu cho mọi thành công của doanh nghiệp.
No comments:
Post a Comment